Tôi đau đớn, tôi gục ngã với mái tóc yếu ớt, gãy rụng

Ai trải qua thời kì rụng tóc kinh hoàng thì Tôi nghĩ ai trải qua thời kỳ rụng tóc sẽ hiểu nỗi sợ ám ảnh khủng hoảng mang tên: “HÓI” “Rụng Tóc” đặc biệt là các bạn nữ. Vì tóc rụng phải gọi là kinh khủng khiếp, mỗi lần gội đầu là tóc rớt nùi nùi.

Khi tóc rụng quá nhiều, ngày càng thưa dần, gội đầu tóc cũng rụng, chải tóc cũng rụng, chỉ cần vuốt tóc cũng thấy tóc rụng…. Thật khó chịu suy sụp tinh thần làm mất tự tin hẳn.

Những nỗi khổ của người bị rụng tóc ?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng rụng tóc như sử dụng nguồn nước ô nhiễm, chọn dầu gội không phù hợp, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng, cơ thể đang yếu, rối loạn tâm lý, stress; uốn, duỗi, nhuộm tóc thường xuyên…

Có rất nhiều nguyên nhân gây nên bệnh rụng tóc: như căng thẳng, rối loạn nội tiết tố,  chế độ dinh dưỡng kém, giảm cân, sử dụng thuốc uốn nhuộm trực tiếp lên da đầu, sau khi mắc Covid….

Nỗi ám ảnh khi rụng tóc

Vì tóc tôi bẩm sinh đã ít, cộng thêm quả hậu dịch Covid-19, Tuy đã khỏi Covid được mấy tháng nay nhưng tôi lại cảm thấy stress vì “khủng hoảng” rụng tóc của mình. Chưa bao giờ tôi bị rụng tọc nhiều đến mức khiến thôi phải lo lắng như thế.  vì làm tôi rất tự ti về mái tóc sắp hói của mình. Để che giấu đi mái tóc lưa thưa đang ngày một vơi dần và tôi đã lựa chọn biện pháp là đi uốn để tóc trông dày và nhiều hơn, nhưng sau đó lại thấy khổng ổn, tôi cắt ngắn, duỗi phồng và để mái dày với hy vọng “cứu vớt phần nào hay phần nấy”. Nhưng không, do có tác động hóa chất lên tóc nên tóc vẫn rụng, xung quanh phòng tôi lúc nào cũng xuất hiện tóc. không thể nào che dấu đi sự thưa thớt đó.

Để cứu vớt mái tóc yếu ớt này,tôi đã tìm hiểu rất nhiều cách: đổi dầu gội, tìm thuốc uống, vào các group làm đẹp, group F0 hậu covid để xem ai có cách nào tốt cho mình áp dụng. Những loại nào có khả năng trị rụng tóc hầu như tôi đều thử qua, có những loại tôi kiên trì dùng gần 4 tháng, tốn biết bao chi phí mà vẫn không mang lại hiệu quả mà tôi mong muốn. Tôi từng nghĩ không lẽ mình sẽ phải sống với cái đầu hói này cả đời hay sao, nhìn khiếp lắm ạ.

Điều kì diệu bắt đầu từ đây

Thật may mắn thì sau quá trình tìm kiếm thì có 1 chị trong group comment dùng dầu gội tinh dầu Grapefruit Shampoo có giảm rụng hiệu quả, bên cạnh đó còn kích thích mọc tóc. Và tôi có inbox hỏi và tìm hiểu kĩ rồi mới quyết định mua 1chai về dùng.

Tôi cũng rất hoang mang về hiệu quả của dầu gội tinh dầu Grapefruit Shampoo vì trước đây tôi đã thử khá nhiều loại nhưng không mang lại kết quả mong muốn.

Phải nói là thật sự rất vui vì sau 2 tháng kiên trì sử dụng, tóc tôi giảm gãy rụng hơn hẳn tôi thấy được hiệu quả mà dầu gội này mang lại, cảm nhận được sự chắc khoẻ của sợi tóc.
 
Các cô gái đang quan ngại vì không biết cụ thể về dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo thì có thể tham khảo dưới đây nhé!

Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo là gì?

Grapefruit Shampoo – ngăn ngừa rụng tóc, hiệu quả gấp 5 lần so với dầu gội thông thường
Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo là dầu gội đầu tinh dầu bưởi với công dụng làm sạch tóc và da đầu, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi hư tổn, làm sạch gàu, ngứa đầu, và đặc biệt là ngăn rụng tóc, giúp tóc chắc khoẻ và suôn mượt, thơm mùi hương bưởi nhẹ nhàng dịu mát.

Để duy trì mái tóc óng mượt, chắc khỏe thì việc làm sạch với dầu gội thôi là chưa đủ, mái tóc cần được bổ sung các dưỡng chất chuyên biệt hơn. Chưa kể tia UV, khói bụi ô nhiễm, hóa chất tạo kiểu cùng việc sử dụng máy sấy thường xuyên khiến mái tóc dễ trở nên gãy rụng, khô xơ và thiếu sức sống hơn bao giờ hết.

Với thành phần chính là tinh dầu bưởi nguyên chất kết hợp với các thành phần khác các thành phần vitamin và khoáng chất và bổ sung thêm những hoạt chất nuôi dưỡng tóc chuyên sâu sẽ giúp ngăn ngừa tóc gãy rụng và phục hồi những phần bị hư tổn.

Các công dụng và cách sử dụng Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo

Công dụng mà dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo mang lại: 

- Giảm rụng tóc sau 2 – 3 tuần sử dụng
- Phục hồi nang tóc, thúc đẩu mọc tóc con sau 2 – 4 tuần
- Làm sạch tóc và da đầu, làm sạch gàu
- Cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da đầu, giúp tóc chắc khoẻ từ sâu bên trong
- Thải độc da đầu sau nhiều lần uốn gội nhuộm và bị tích tụ bụi bẩn từ môi trường mang lại mái tóc dày
- Chắc khoẻ và suôn mượt

Hướng Dẫn Sử Dụng

- Thấm ướt tóc, bôi một lượng sản phẩm khoảng 5ml lên tóc - tương đương với 2 lần bơm.
- Massage và gội nhẹ nhàng từ 3 – 5 phút sau đó xả sạch lại bằng nước sạch.

Kết hợp sử dụng với Dầu xả và Serum Bưởi để phát huy tối đa.
 
Tôi sẽ mách cho các nàng những lưu ý để kết hợp với dầu gội sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhé

- Thay vì lấy cái móng tay sắc nhọn của mình cào lên da đầu thì bây giờ đã có lược gội đầu, đỡ tổn thương da đầu và đỡ gãy rụng hơn biết bao nhiêu.
- Sử dụng kết hợp các sản phẩm có liên quan đến bưởi như tinh dầu bưởi, Vitamin A, C, D,…
- Đừng bật nước quá nóng khi gội đầu, ấm vừa phải sẽ giúp tóc đỡ bị khô xơ.
- Đừng sấy quá sát chân tóc hay sử dụng nhiệt độ nóng quá, nên để ở nhiệt độ vừa phải thôi.
- Hạn chế tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.
- Ăn uống đủ chất và hạn chế thức khuya.
- Sử dụng dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo hằng ngày để đạt kết quả tốt nhất.
 
Với mức giá tốt, khá cạnh tranh trên thị trường dầu gội hiện nay

Giá: 279.000đ

Thể tích: 350ml

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng dầu gội đang cạnh tranh mãnh liệt về giá, nhưng giá trị mà cái giá đó mang lại phải phù hợp. Và với Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo cũng vậy, chất lượng luôn là tiêu chí hàng đầu khi xét duyệt sản phẩm. Không để cho người tiêu dùng phải thất vọng.

Nhận được gì sau khi trải nghiệm qua Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo ?

Nói chung là dù cho dầu gội nào hay thuốc nào thì cũng phải kiên trì mới cho kết quả tốt được. Chứ không phải tiên dược mà sử dụng thời gian ngắn là từ hư tổn trở nên chắc khoẻ được. Nên mấy bạn cố gắng kiên trì nha.

Như tôi là kiên trì sử dụng Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo liên tục. Bên cạnh đó các bạn nên kết hợp với các sản phẩm hỗ trợ. Mình thì ngày nào cũng uống 1 viên đẹp tóc, uống nhiều nước, ăn trái cây bổ sung vitamin. Lúc nào gội đầu xong mình cũng xịt dưỡng thêm cho kích mọc tóc con. Với ra đường cũng che chắn kĩ, hạn chế để tóc ra nắng gắt, làm khô xơ tóc nặng thêm. Duy trì khoảng 1 tháng mình đã cảm nhận được sự phục hồi của sợi tóc, sau 2 tháng thì đã thấy được sự khác biệt, tóc mình giảm rụng khá nhiều, vuốt tóc thoải mái hơn rồi, gội đầu xong không còn một nùi tóc rụng nữa, tóc con bắt đầu mọc chi chít, sợi tóc trông cũng chắc khoẻ lên, kiểu có sức sống hơn í hihi.

Hiệu quả tuyệt vời với Dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo

Mình chỉ chia sẻ những gì mình đã trải qua và hiệu quả của dầu gội tinh dầu bưởi Grapefruit Shampoo mang lại  với bản thân mình. Cái răng cái tóc là vóc con người, đừng để đầu hói rồi mới hối hận nha mấy chị em. Nhờ mà mình mới nhận ra rằng khắc phục rụng tóc không phải là vấn đề quá nan giải với phái đẹp nếu biết áp dụng những biện pháp đúng, an toàn và hiệu quả. Có nhiều giải pháp cải thiện tình trạng này, và tôi càng tin dùng hơn với các dòng sản phẩm với thành phần tự nhiên. Mấy chị em nào đã từng rụng tóc thì hãy thử trải nghiệm dòng dầu gội này nhé. Cùng vượt qua cơn bão rụng tóc nhoaaa.

Đăng ký tư vấn miễn phí